Review Phấn phủ che lỗ chân lông - Top 02 sản phẩm đình đám của Eglips

Max
Th 3 08/08/2023

Phấn phủ che lỗ chân lông là một bước quan trọng trong quy trình trang điểm giúp làm mờ lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và giữ lớp nền lâu trôi suốt cả ngày. 

Trong các dòng sản phẩm phấn phủ, thương hiệu Eglips đã tạo nên sự ấn tượng với hai sản phẩm đình đám đó là Eglips About Tone Blur Powder Pact và Eglips About Tone Fuzzy Sebum.

Hãy cùng nhà Fici Beauty đi tìm hiểu sâu về hai sản phẩm này xem chúng tại sao lại được yêu thích đến như thế nha.

Đôi nét về thương hiệu Eglips

Eglips là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2007. Từ khi xuất hiện trên thị trường, Eglips đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lòng tin của hàng triệu người dùng, đặc biệt là những tín đồ làm đẹp và yêu thích trang điểm.

Eglips chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về đồ trang điểm, ngoài phấn phủ là “best-seller” của thương hiệu trong thời gian qua thì thương hiệu Eglips còn sở hữu một loạt các sản phẩm chất lượng khác như kem nền, son môi, phấn mắt,...

Top 2 phấn phủ che lỗ chân lông đình đám của Eglips

Eglips About Tone Blur Powder Pact

Eglips About Tone Blur Powder Pact là một dòng phấn phủ chuyên nghiệp, giúp giảm thiểu hiệu quả sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn và làm mờ các vết nhăn nhỏ trên bề mặt da. 

Sản phẩm này được đặc chế dành riêng cho làn da dầu và hỗn hợp, giúp kiểm soát dầu thừa, giữ cho làn da luôn mềm mịn và không bóng nhờn suốt cả ngày dài.

Ưu điểm của Phấn phủ che lỗ chân lông Eglips Blur Powder Pact:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

  • Có tông màu tự nhiên, phù hợp với nhiều loại da.

  • Khả năng kiềm dầu tuyệt vời, giúp làm mờ lỗ chân lông.

  • Phấn phủ có lớp bột phấn mịn giúp hấp thụ bã nhờn làm da nhẹ nhàng không bóng dầu và không làm khô da.

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV với chỉ số SPF25/PA++.

Nhược điểm của Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact:

Mặc dù Phấn phủ che lỗ chân lông này có rất nhiều ưu điểm đáng được khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm cần phải cải thiện như:

  • Bao bì sản phẩm: Sản phẩm vẫn chưa in đầy đủ các thông tin về thương hiệu cũng như nhà sản xuất, điều đó sẽ gây khó khăn cho người dùng trong việc tra cứu thông tin liên quan. Thêm vào đó, bao bì được thiết kế đơn giản và chưa có sự nổi bật so với các sản phẩm phấn phủ khác.

  • Có thể không phù hợp với làn da khô: Vì sản phẩm này dành riêng cho làn da dầu và hỗn hợp, phấn phủ Eglips About Tone Blur Powder Pact có thể khiến da khô bị khô hơn và tăng khả năng xuất hiện nếp nhăn.

Bạn có thể tham khảo link mua hàng chính hãng tại đây nha >> Eglips About Tone Blur Powder Pact

Phấn phủ Eglips About Tone Fuzzy Sebum

Phấn phủ che lỗ chân lông Eglips Fuzzy Sebum là một dòng phấn phủ siêu mịn, giúp che phủ hiệu quả các lỗ chân lông lớn và giữ cho da luôn tươi tắn, không bóng nhờn.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho da dầu và da hỗn hợp, giúp kiểm soát dầu thừa và se lỗ chân lông hiệu quả.

Ưu điểm của Phấn phủ Eglips Fuzzy Sebum:

  • Giúp điều chỉnh bã nhờn và kiềm dầu, tạo hiệu quả làm mờ và che phủ lỗ chân lông, mang đến lớp phủ mịn màng và trơn láng cho da.

  • Với lớp bột phấn mịn trong sản phẩm giúp hấp thụ các bã nhờn trong da một cách nhẹ nhàng mà không bị bóng dầu hay làm khô da.

  • Có khả năng che phủ khá tốt, làm mờ và đều màu da, giúp che lấp những khuyết điểm trên da như vết thâm do mụn để lại, các đốm đồi mồi, tàn nhang hay các vết sẹo cũng được lấp đầy, mang đến một lớp nền hoàn hảo cho làn da.

  • Phấn phủ che lỗ chân lông của nhà Eglips có thành phần chiết xuất từ 8 loại thực vật như hoa oải hương, hương thảo, húng tây, lá bạc hà, lá xô thơm, hoa nhài, lưu ly, cúc La Mã. Nên vô cùng an toàn, lành tính cho mọi loại da, kể cả da mẫn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm.

Nhược điểm của Phấn phủ Eglips Fuzzy Sebum:

Eglips About Tone Fuzzy Sebum có nhiều ưu điểm như giúp kiềm dầu, che phủ lỗ chân lông và làm mờ da, tạo lớp phủ mịn màng cho da. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm cần được lưu ý:

  • Sản phẩm phấn phủ này chỉ có một tông màu duy nhất nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về tông màu và điều đó có nghĩa là có thể không phù hợp hoàn hảo với tất cả các loại da và sắc tố da khác nhau.

  • Một nhược điểm nhỏ khác của sản phẩm là thiết kế bao bì đơn giản, không có nhiều sự nổi bật so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Link tham khảo mua hàng chính hãng nha >> EGLIPS About Tone Fuzzy Sebum

Tổng kết

Cả hai sản phẩm phấn phủ che lỗ chân lông của thương hiệu Eglips đều là những lựa chọn tốt để giải quyết vấn đề lỗ chân lông và dầu thừa trên da. \

Tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình để mang đến lớp nền hoàn hảo và tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày nha.

Nội dung bài viết