[REVIEW] Bảng Triệt Sắc Focallure - Bí quyết làm nên khuôn mặt tuyệt mỹ của bạn

Max
Th 5 17/08/2023

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang điểm hoàn hảo để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình? Bảng Triệt Sắc Focallure sẽ là câu trả lời cho mong muốn đó của bạn. 

Với 5 màu sắc thông minh và công dụng riêng biệt, bảng triệt sắc thương hiệu Focallure không chỉ giúp bạn che phủ mọi khuyết điểm, mà còn tạo nên một lớp nền hoàn hảo đều màu trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin mỗi ngày với làn da tươi tắn và rạng rỡ.

Focallure là một thương hiệu như thế nào?

Focallure là một thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng cao, đang làm mưa làm bão ở thị trường Trung Quốc trong những năm gần đây.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm trang điểm chất lượng và đáng tin cậy cho phụ nữ trên toàn thế giới, Focallure đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của hàng ngàn khách hàng. 

Các sản phẩm của nhà Focallure bao gồm Bảng triệt sắc che mọi khuyết điểm thông minh, son môi lâu trôi, kem nền, phấn phủ, và nhiều sản phẩm khác nữa. 

Thiết kế và bao bì của bảng triệt sắc Focallure

Bảng triệt sắc của thương hiệu Focallure có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong túi xách hoặc túi cầm tay, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài hay đi du lịch. Bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, tạo ra một cảm giác chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

5 màu sắc thông minh và công dụng nổi trội của chúng

Bảng phấn triệt sắc che khuyết điểm 5 màu của Focallure là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem che khuyết điểm và tạo khối. Có nghĩa là giúp các cô nàng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên khuôn mặt mình đồng thời tạo khối cho khuôn mặt thon gọn.

  • Màu vàng trong bảng triệt sắc Focallure

Màu vàng trong bảng triệt sắc Focallure có khả năng giúp làm sáng và đều màu da một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng màu vàng để làm nổi bật các vùng da trung tâm trên khuôn mặt của bạn như trán, mũi và cằm. 

Bên cạnh đó, màu vàng cũng là lựa chọn hoàn hảo để dùng làm lớp nền dưới phấn phủ, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn và tránh bết dính.

  • Màu hồng trong bảng triệt sắc Focallure

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề về quầng thâm dưới mắt, màu hồng trong bảng triệt sắc này sẽ là vị cứu tinh của bạn. Với khả năng che phủ mạnh mẽ, màu hồng giúp làm mờ quầng thâm, giảm thiểu vết mệt mỏi trên khuôn mặt, tạo ra diện mạo tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Khi sử dụng em này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc nhìn thấy khuôn mặt thiếu ngủ, nhợt nhạt của mình trong những ngày dài thức trắng đêm hay làm việc căng thẳng nữa.

  • Màu nâu đen trong bảng triệt sắc Focallure

Màu nâu đen là một trong những màu quan trọng nhất trong bảng phấn triệt sắc của hãng Focallure. Nó giúp bạn tự tin hơn trong việc che phủ các vết mụn và vết thâm trên da. 

Với khả năng che phủ cao, màu nâu đen giúp làm mờ các vết thâm, vết nám và vết tàn nhang, đồng thời giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ khác trên khuôn mặt của bạn. Bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng và đều màu hơn chỉ sau một vài thao tác đơn giản.

  • Màu xanh lá cây trong bảng triệt sắc Focallure

Với khả năng làm dịu và làm mờ các vết mẩn đỏ trên da, màu xanh lá cây trong bảng triệt sắc Focallure là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nào có làn da nhạy cảm hay dễ nổi mẩn đỏ. 

Màu xanh này sẽ giúp bạn giảm sưng viêm và làm dịu cảm giác khó chịu, đồng thời che phủ hoàn hảo các vùng da đỏ và mẩn đỏ, giúp khuôn mặt trở nên tự tin và tươi sáng hơn.

  • Màu cam trong bảng triệt sắc Focallure

 Màu cam là một màu trung tính và dễ dàng hòa trộn với tone da tự nhiên. Màu cam trong bảng triệt sắc này có thể được sử dụng làm lớp nền trang điểm hoặc hòa trộn với các màu khác để tạo nên sự cân đối và tự nhiên cho gương mặt.

Bảng Triệt Sắc Focallure có giá bán bao nhiêu?

Một trong những yếu tố quan trọng mà chị em phụ nữ chúng ta quan tâm khi mua mỹ phẩm đó chính là giá cả. Bảng phấn che khuyết điểm triệt sắc Focallure không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm đáng tin cậy mà còn có giá cả hợp lý. 

Khi bạn đến với cửa hàng Fici Beauty bạn sẽ thấy sản phẩm Bảng triệt sắc của Focallure đang sale bán với giá chỉ với 59k/bảng.

Mua ngay tại đây >>  Bảng Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô Focallure

Fici Beauty - Chuỗi Hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín giá tốt với +3000 mã HOT, +500 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt freeship khu vực Khánh Hoà và toàn quốc chỉ với hoá đơn từ 199k.

Kết luận

Bảng triệt sắc Focallure đã chứng minh được vị thế của mình là một sản phẩm trang điểm hoàn hảo cho mọi chị em phụ nữ.

Với 5 màu sắc thông minh, chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, và phù hợp với mọi loại da, mà bảng triệt sắc che khuyết điểm Focallure chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong tủ đồ trang điểm của bạn. Hãy để Bảng triệt sắc Focallure làm nên vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin cho bạn mỗi ngày nhé. 

Nội dung bài viết